Bạn muốn vẽ 1 bức tranh One Piece ?

Bạn muốn vẽ 1 bức tranh One Piece ? Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 01647047981

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Bạn muốn vẽ 1 bức tranh One Piece ?

Bạn muốn vẽ 1 bức tranh One Piece

mua bán tranh tại tp hồ chí minh
Tranh One Piece ( Tranh Luffy cùng Tứ Hoàng )

Làm thế nào để tự vẽ 1 bức tranh One Piece ?


 Đương nhiên bạn phải là một người có một tí kĩ năng vẽ trước cái đã. Vậy sau khi bạn đã có kĩ năng vẽ thì việc tiếp theo chúng ta sẽ làm gì để có 1 bức tranh One Piece đẹp ?
Điều đầu tiên bạn cần là bạn phải có một mẫu vẽ đẹp, ưng ý mà bạn có thể vẽ được. Tranh One Piece không giống như các  thể loại tranh khác đâu các bạn ! Tranh One Piece là vẽ về nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece mà bạn yêu thích ! Bạn có thể suy nghĩ ra mẫu vẽ cho riêng mình nhưng rất khó !
Mẫu tranh One Piece phải là mẫu thực thì nó mới đẹp. Mẫu vẽ thực là mẫu vẽ như thế nào ? Mẫu vẽ thực là mẫu vẽ được lấy từ cốt truyện và được được chính tác giả Eiichiro Oda xác nhận thì đó mới gọi là mẫu thực ! Vậy làm thế nào đề có mẫu vẽ One Piece  thực ? Ngay tại đây !
https://goo.gl/s6Ec5Q
https://goo.gl/GoPyxb
Các bạn có thể liên hệ với Jack BigBoy để có thể có được mẫu vẽ thực của bộ truyện tranh One Piece này ! Jack BigBoy chuyên cung cấp các mẫu vẽ thực về chủ đề tranh One Piece này !
hướng dẫn vẽ tranh One Piece
Tranh One Piece ( Đô Đốc Fujitora )

Mẫu vẽ tranh One Piece này xuất xứ từ đâu ? 

Mẫu vẽ tranh One Piece này được xuất xứ từ chính cốt truyện tranh One Piece và ở một số phần Ngoại truyện của tác phẩm này ! Mẫu này được khắc hoạ cho một tựa game One Piece và được Jack BigBoy mua lại với giá bản quyền không hề rẽ. Nhưng không sao ! Bây giờ các bạn có thể sở hữu một mẫu vẽ tranh One Piece đẹp ưng ý với giá rất rẽ nếu các bạn mua từ Jack BigBoy.
Hiện nay trên mạng có xuất hiện một số địa điểm cung cấp mẫu vẽ này nhưng đó chỉ là hàng Fake thôi và các bạn đừng dại dột mua ! Vì khi các bạn mua như thế rất dễ dính bản quyền vì đây là ảnh có bản quyền.
Mẫu vẽ tranh One Piece được Jack BigBoy cung cấp là một mẫu vẽ có kích thước 640x512, khá nhỏ đúng không ? Nhưng bao nhiêu đó là quá đủ rồi bạn ! Mục đích của chúng ta là mẫu vẽ nhân vật trong One Piece chứ không phải mẫu vẽ một bức tranh phong cảnh hay tranh trừu tượng.
Mẫu vẽ chỉ tập trung chi tiết vào nhân vật mà thôi. Mẫu vẽ rất đa dạng nên các bạn cứ thông thả lựa chọn ! Ở Jack BigBoy có tất cả các mẫu vẽ của tất cả các nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece luôn nên các bạn không phải lo là nhân vật đó không có mẫu vẽ, trừ khi đó là nhân vật mới xuất hiện  và chưa rõ sức mạnh mà thôi.
Tranh One Piece giá rẽ
Tranh One Piece ( Đô đốc Kizaru )

Bạn cần mẫu vẽ tranh One Piece hãy đến với Jack BigBoy và bạn sẽ có nó mà thôi !

Video hướng dẫn vẽ bức tranh One Piece: Vẽ Phượng Hoàng Marco !!!


Để biết thêm chi tiết: 
https://goo.gl/s6Ec5Q
https://goo.gl/GoPyxb

tag: Jack BigBoy, jackbigboy, one piece, onepiece, tranh one piece, vẽ tranh one piece, tranh vẽ one piece, ve one piece, hướng dẫn vẽ one piece, vẽ one piece, mẫu vẽ one piece, mẫu vẽ tranh one piece, mua tranh one piece, bán tranh one piece, mua bán tranh one piece, đảo hải tặc, dao hai tac, vua hải tặc, vua hai tac, jack bigboy vẽ, tranh one piece đẹp, mẫu vẽ 3d, mẫu vẽ đẹp, mẫu vẽ one piece, tranh one piece 3d, one piece 3d, tranh One piece hd, tranh one piece full hd, tranh one piece giá rẽ, truyện tranh one piece, truyen tranh one piece, bộ truyện tranh one piece, các bước vẽ tranh one piece, học vẽ tranh one piece, how to draw one piece, draw one piece, học vẽ, mua bán tranh, mua bán tranh tp hcm, mua bán tranh sg, mua tranh giá rẽ, tranh thêu chữ thập, vẽ luffy, vẽ zoro, vẽ sanji, vẽ mani, vẽ robin, vẽ usopp, vẽ chopper, vẽ franky, vẽ brook, vẽ vua hải tặc, vẽ trái ác quỷ, vẽ shanks, vẽ coby, vẽ smoker, vẽ vivi, vẽ jack, vẽ bigbom, vẽ kaido, vẽ râu trắng, vẽ râu đen, vẽ ace, vẽ marco, vẽ mắt diều hâu, vẽ thất vũ hải, vẽ doflamingo, vẽ akainu, vẽ kuzan, vẽ law, vẽ kid, vẽ aokiji, vẽ kizaru, vẽ Fujitora, vẽ sengoku, vẽ enel, vẽ boa hancock, vẽ garp, vẽ dragon, vẽ roger, vẽ shiki, vẽ buggy, vẽ rayleigh, vẽ tashigi, vẽ Zephyr, vẽ Mihawk, vẽ Crocodile tranh luffy, tranh zoro, tranh sanji, tranh mani, tranh robin, tranh usopp, tranh chopper, tranh franky, tranh brook, tranh vua hải tặc, tranh trái ác quỷ, tranh shanks, tranh coby, tranh smoker, tranh vivi, tranh jack, tranh bigbom, tranh kaido, tranh râu trắng, tranh râu đen, tranh ace, tranh marco, tranh mắt diều hâu, tranh thất vũ hải, tranh doflamingo, tranh akainu, tranh kuzan, tranh law, tranh kid, tranh aokiji, tranh kizaru, tranh Fujitora, tranh sengoku, tranh enel, tranh boa hancock, tranh garp, tranh dragon, tranh roger, tranh shiki, tranh buggy, tranh rayleigh, tranh tashigi, tranh Zephyr, tranh Mihawk, tranh Crocodile
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến