Vẽ Tranh One Piece Và Mua Bán Tranh One Piece Tại Thành Phố Hồ Chí Minh ?

Vẽ Tranh One Piece Và Mua Bán Tranh One Piece Tại Thành Phố Hồ Chí Minh ? Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 01647047981

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Vẽ Tranh One Piece Và Mua Bán Tranh One Piece Tại Thành Phố Hồ Chí Minh ?

Chào mừng bạn đã đến với Blog của Jack BigBoy ( Lê Khánh Đại ). Các bạn cũng có thể truy cập vào facebook cá nhân của mình: https://www.facebook.com/anglesjackbigboy hoặc Channel Youtube của mình: https://www.youtube.com/jackbigboy để có thêm thông tin.
Đi vào nội dung chính nhé ! Đây là Blog của mình vừa mới tạo ra, các bạn có thể tìm hiểu các thông tin về dạy vẽ One Piece, học vẽ, các videos hướng dẫn vẽ về các chủ đề One Piece như vẽ các nhân vật One Piece, các poster Wanted hay trái ác quỷ trong tựa manga và anime One Piece ( Đảo Hải Tặc ).
Mình xin giới thiệu 1 tí về tựa manga và anime này nhé :
tranh vẽ one piece được bán tại  jack bigboy
Tranh One Piece bán tại Jack BigBoy

Bộ Truyện Tranh One Piece/ Đảo Hải Tặc

       Bộ truyện tranh One Piece/Đảo Hải Tặc là 1 bộ truyện tranh với đông đảo các nhân vật hư cấu thuộc nhiều tầng lớp, giai cấp xã hội khác nhau trên toàn thế giới và được khắc hoạ nên bởi tác giả người Nhật Bản Eiichiro Oda. Bộ truyện tranh One Piece lấy bối cảnh của 1 thế giới viễn tưởng của 1 thời đại mới được gọi là thời đại Hải Tặc với nhân vật chính là 1 cậu bé 17 tuổi Mokey D. Luffy được sinh ra và lớn lên tại 1 hòn đảo nhỏ Dawn thuộc ngôi làng Foosha thuộc East Blue. Năm 17 tuổi cậu quyết đinh ra khơi để theo đuổi ước mơ của mình đó là trở thành Vua Hải Tặc với biệt danh Luffy Mũ Rơm.
      Trên con đường tìm kiếm giấc mơ của mình cậu đã gặp gỡ và kết nạp các đồng đội riêng cho băng nhóm của mình bao gồm: Kiếm sĩ Roronoa Zoro, Hoa tiêu Nami, Xạ thủ Usopp, Đầu bếp Vinsmoke Sanji, Bác sĩ Tony Tony Chopper, Nhà khảo cổ Nico Robin, Thợ đóng tàu Franky, Nhạc công Brook.
Các bạn đến với Blog của mình có lẽ chắc chắn là 1 fan thứ thiệt của bộ truyện tranh One Piece này và các bạn đều có mong muốn sở hữu 1 bức tranh One Piece về các nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece này. Và bạn đã có được nó chưa ? Có lẽ là chưa ! Mình nghĩ vậy ! Các bạn đang thiếu những gì ? Đang cần gì để hoàn thiện bức tranh ấy ? Tất cả sẽ có tại Jack BigBoy !
Các bạn không biết vẽ ? Các bạn có thể tập, tập như thế nào ? Các bạn có thể tập vẽ những thứ đơn giản trước như Mũ Rơm, Trái Ác Quỷ, những thứ đơn giản mà bạn tin là mình có thể vẽ được rồi từ từ đến các thứ khó hơn ! OK !

Làm Sao Để Sở Hữu Một Bức Tranh One Piece ?

Tự Vẽ Tranh One Piece ?    

- Các bạn muốn học vẽ ? Mình xin giới thiệu đến các bạn 1 trung tâm gia sư khá uy tin tại Thành phố Hồ Chí Minh và mình có quen biết đó Trung Tâm Gia Sư Thành Tài: http://giasuthanhtai.com.vn/ các bạn có thể liên hệ với trang web này để biết thêm thông tin nhé !
- Các bạn thiếu thông tin về bộ truyện tranh này ? Các bạn muốn đọc truyện tranh One Piece ? Các bạn có thể truy cập vào trang web:truyentranhtuan.com để đọc nhé ! Các bạn muốn xem phim Đảo Hải Tặc/One Piece ? Các bạn có thể vào: vuighe.net để xem sớm nhất nhé ! Ngoài ra nếu không rõ bất kì thông tin gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua facebook: https://www.facebook.com/anglesjackbigboy hoặc email: lekhanhdai000@gmail.com
- Các bạn không có mẫu vẽ tranh One Piece đẹp ? Không sao cả, hiện tại mình có bán cả mẫu vẽ One Piece 3D rất đẹp dành cho các bạn đam mê về lĩnh vực này,, giá cả có thể thương lượng từ 2 bên và giá sẽ rất mềm nên các bạn cứ yên tâm.
- Các bạn đã vẽ được nhưng không biết phải tô màu như thế nào ? Hãy đến trung tâm Gia Sư Thành Tài luôn nhé : http://giasuthanhtai.com.vn/ hoặc các bạn cũng có thể luyện tập, thứ các bạn thiếu đó là kinh nghiệm, khi các bạn vẽ nhiều, tô màu nhiều thì tự khắc các bạn sẽ tô màu đẹp mà thôi. ok !
Các bạn muốn mua 1 bức tranh về chủ đề tranh One Piece ? Hãy đến với Jack BigBoy ! Mình sẽ cho bạn chọn mẫu và đặt hàng bức tranh ấy nếu bạn muốn, giá cả thì tuỳ và mẫu vẽ, chất lượng và kích thước, khi mọi thoả thuận đã chính thức được đồng ý từ phía 2 bên, tiền đặt cộc đã được chuyển thì mình sẽ kích hoạt đơn  hàng cho bạn ! Trong thời gian vẽ mình sẽ gửi những bức ảnh về quá trình vẽ cho bạn để có thể chỉnh sửa kịp thời ! Nếu bạn tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng !
- Để có được 1 bức tranh One Piece đẹp đầu tiên chúng ta cần có 1 mẫu vẽ đẹp, và mẫu vẽ tranh One Piece đó chúng ta tìm ở đâu, tìm ở Jack BigBoy ! Mình có hầu như mẫu vẽ của tất cả các nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece, nên thiếu mẫu vẽ là điều rất ít khi xảy ra ! Khi đã có mẫu vẽ ưng ý rồi thì chúng ra bắt đầu phát hoạ bằng chì, sau đó xoá chì dư và tô màu lên sao cho thật đẹp là hoàn thành bức tranh One Piece của mình thôi, nghe đơn giản quá đúng không ? Nhưng thật ra không đơn giản chút nào đâu bạn ! Không phải chỉ xem người khác vẽ là bạn có thể vẽ theo ! Không đâu bạn ! Nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, đam mê, tố chất, tài năng, trình độ và kinh nghiệm nữa, nếu bạn vẽ 1 bức tranh One Piece đẹp nhưng nó không có linh hồn thì bức tranh One Piece ấy chỉ là bỏ đi ! Nói đến đây chắc các bạn cũng hiểu vẽ 1 bức tranh One Piece đẹp là khó khăn thế nào rồi đúng không ? Đúng là khó thật nhưng không thử thì sao biết mình không làm được ! Hãy bắt đầu từ ngay bây giờ nếu bạn không muốn gọi là quá muộn ! Học, học nữa, học mãi ! Học không bao giờ là quá muộn đối với 1 con người !
Mẫu vẽ One piece tại Jack BigBoy
Mẫu vẽ One Piece tại Jack BigBoy

Bạn Muốn Mua Tranh One Piece ?

- Còn nếu bạn không thể vẽ tranh One Piece được do khả năng không cho phép ? Thế tại sao bạn không bỏ ra 1 ít tiền để sở hữu nó ! Không đắc đâu bạn ! Khi đã thích đã đam mê thì không gì là quá đắc đâu bạn ! Bạn muốn mua 1 bức tranh One Piece như thế nào ? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: lekhanhdai@gmail.com hoặc facebook cá nhận của mình là https://www.facebook.com/anglesjackbigboy bạn nhé !
- Có muôn vàn những mẫu vẽ vô cùng đẹp, vô cùng đặc sắc của tất cả các nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece đang chờ đợi bạn đến để rướt nó về.
Mua tranh One Piece về để  làm gì ? Điều đầu tiên mình muốn nói với các bạn rằng " Mình thích thì mua thôi ". Tranh One Piece cũng giống như các loại tranh vẽ khác thôi bạn ! Bạn có thể dùng để trang trí nhà cửa, để treo tường, để làm bộ sưu tập, để khoe với bạn bè, để họp Fan này nọ ! Điều đặc biệt là để khẳng định với xã hội rằng tôi là 1 fan One Piece thứ thiệt ! Bạn thích nhân vật nào có nhân vật đó cho bạn !
- Bạn muốn mua 1 bức tranh One Piece với giá rẽ ? Xin trả lời với bạn rằng giá cả sẽ liên quan đến chất lượng bức tranh One Piece của bạn ! Vì thế tiền nào của nấy thôi bạn ! 1 bức tranh One Piece bao gồm 1 mẫu vẽ đẹp, màu vẽ chất lượng và giấy vẽ tốt thì mới tạo nên 1 bức tranh One Piece hoàn hảo được bạn ơi ! Nếu giấy vẽ tốt, màu tốt mà mẫu vẽ không đẹp, người vẽ vẽ không đẹp thì bức tranh One Piece đó chẳng có giá trị gì cả. Một bức tranh One Piece đẹp nhưng chất lượng màu kém, giấy không được tốt thì bức tranh One Piece đó dễ bị bay màu và cũ kĩ đi, điều đó càng khiến bạn cảm thấy tiếc hơn nữa. Chính vì thế, bạn đừng ngại khi bỏ ra 1 số tiền để sở hữu bức tranh One Piece đẹp và chất lượng mà bạn là 1 trong những người đầu tiên có được nó !
hướng dẫn vẽ tranh One piece
Tranh vẽ One Piece

Tại sao phải mua tranh One Piece từ Jack BigBoy ?

- Tại sao phải mua tranh One Piece từ Jack BigBoy ? Xin trả lời với bạn rằng vì mình là người sở hữu rất nhiều mẫu vẽ 3D tuyệt đẹp về bộ truyện tranh One Piece, các mẫu vẽ tranh One Piece đó được mình mua từ nước ngoài mà tại Việt Nam này không có nhiều người có được ! Ngoài ra nếu các bạn đến được đây thì có lẽ các bạn đã phần nào biết đến mình qua các trang mạng xã hội như Facebook hay Youtube thì các bạn cũng có thể phần nào tin tưởng vào mình được ! Khi mua 1 thứ gì đó mà người bán là người mình có thể tin tưởng nhờ vào thương hiệu cũng như uy tín thì chẳng phải sẽ tốt hơn sao ? Thế thì còn ngại ngùng gì mà không gửi mail ngay cho mình: lekhanhdai@gmail.com hoặc liên hệ facebook cho mình: https://www.facebook.com/anglesjackbigboy ( Lê Khánh Đại )
-Vẽ tranh One Piece không khó mà khó là ở người vẽ, sở hưu 1 bức tranh One Piece đẹp không khó mà khó là bạn có thực sự muốn sở hữu bức tranh One Piece đó hay không mà thôi.
Cuộc sống luôn luôn xoay vòng và bắt đầu nào rồi cũng sẽ kết thúc mà thôi ? Bộ truyện tranh One Piece 1 ngày nào đó rồi cũng sẽ chính thức kết thúc và khép lại với bao nhiêu là sự lưu luyến của hàng tỷ đọc giả trên toàn thế giới. Thế tại sao bạn không sở hữu 1 bức tranh One Piece ngay bây giờ ?




Đánh giá
Người đánh giá 1 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giá Tranh One Piece
Thứ hạng 1
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến